Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Tình yêu thiên nhiên của nghệ sĩ Russell Cobane p1.


Sinh ra tại Michigan vào năm 1946, nghệ sĩ Russell Cobane đã dành cả cuộc đời để hoàn thiện tài năng tuyệt vời của mình. Ông bắt đầu trong tuổi trẻ của mình như là một họa sĩ phong cảnh, đã dành nhiều giờ cắm trại và câu cá. Ông đã làm việc như là một họa sĩ minh họa thương mại nổi bật với một đại diện Madison Avenue và đã được đặc trưng trong nhiều năm ở cả Sách Đen Creative, và trưng bày, phòng trưng bày nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi bật thương mại. Tình yêu của Ông: thực vật và thiên nhiên được gọi là linh hồn của mình! Vào năm 1984, ông bắt đầu thực hiện ước mơ của mình là trưng bày với những tác phẩm tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Russ đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm Michigan Ducks Artist "không giới hạn của năm.

           
                                                      XEM TIẾP PHẦN 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét



CÁC BẠN GỬI ẢNH CHO TÔI BẰNG CÁCH COPY URL CỦA ẢNH RỒI DÁN VÀO KHUNG NHẬN XÉT BÊN DƯỚI.

Blogger Gadgets
Copyright 2010 QUANGHIEN968.

TRANG CHỦ. | ĐỌC BÁO | L.B.V MÁY TÍNH. | NGHE NHẠC. | XEM PHIM. |