Sê-ri những quảng cáo sáng tạo hết cỡ.


Trong phần 1 chúng ta đã được bất ngờ với các quảng cáo độc đáo và trong phần 2 này chúng ta tiếp tục khám phá những điều thú vị ẩn đằng sau những hình ảnh, slogan được các nhà làm quảng cáo tạo ra khéo léo nhằm quảng bá cho sản phẩm nhé!


Tất cả các đôi chân đều muốn được xỏ vào quần jeans 707.


Hành động ngay bây giờ để cứu hành tinh của chúng ta!


Giày thể thao thích ứng với điều kiện khắc nghiệt.


Không gì là không thể, hãy từ bỏ thuốc lá, 
có thể thấy những điếu thuốc xếp thành logo của ADIDAS.


Hơi thở thú cưng của bạn bốc mùi “khó chịu”?
Đừng lo! Đã có dung dịch vệ sinh cho thú cưng.



BBC World cập nhật tin tức từ cả 2 phía.


Hãy biến việc tập thể dục trở thành một phần cuộc sống.


Khả năng chồng ồn tuyệt vời của tai nghe Bose.


Vẫn là tai nghe Bose nè.

Rách mép vì ăn bánh "Super size" của Burger King.


Mọi thứ đều trở nên bất động trước máy ảnh Canon.


Khô nhanh và bền như xi măng của Cemex.


Hệ thống báo động xe ô tô.


Dịch vụ hẹn hò! Nhanh chóng tìm ra đối tượng!


Decathlon, phiêu lưu từ của nhà bạn.


Chỉ sử dụng cái bạn cần. 1 quảng cáo của hãng nước.


Dịch vụ vận chuyển của DHL, chỉ với một cú nhấp chuột.


Dịch vụ vận chuyển pizza, nhanh như xe máy, nhiều như container.


Hãy tiết kiệm điện.


Con nghiện ESPN.


Xe của FedEx có trọng tải gấp đôi UPS (2 hãng vận tải lớn của Mỹ).


Hãy bỏ thuốc lá!


Ô nhiễm gần hơn bạn tưởng tượng.


Sức mạnh của lưỡi dao kép Gilette.


Nước sốt cà chua Heinz tươi và ngon như những lát cà chua mới cắt vậy.


Chú ý ở bức ảnh nhỏ nha.


Ắc quy KOBA, 50 năm vẫn chạy tốt.


Lamborghini, niềm tự hào của nước Ý.


M&M, việc kết nối trở nên ngọt ngào hơn!


Dai và bền như băng dính Scotch.


Sáng như đèn pin của Maglite.
Trong thời buổi cạnh tranh giữa các thương hiệu hiện nay, quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng. Những quảng cáo sáng tạo không chỉ giúp quảng bá tên tuổi của nhãn hàng, thương hiệu, mà còn khiến công chúng có ấn tượng mạnh. Đây cũng là một trong những điều kiện quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chúng mình hãy cùng xem sê-ri những quảng cáo ngoài trời cực thông minh và độc đáo sau đây nhé! 

 
Đây là bảng quảng cáo của một nhãn hiệu bánh kẹo. Nó đã thu hút sự hưởng ứng của người dân khi đưa ra phần thưởng 5.000 USD (tương đương 105 triệu VNĐ) cho người đoán đúng thời điểm quả dâu tây phát nổ.

 
Chiến dịch dùng… máy giặt để “mô tả” vùng bụng của những người bị rối loạn dạ dày.

 
Hình ảnh chúng ta đang thấy là một phiếu giảm giá và một cái cưa đặt trên tấm bảng. Đây là quảng cáo của một thương hiệu máy cưa chuyên nghiệp. Vài tuần sau một người đàn ông đã dùng cưa cắt “phiếu giảm giá”, tấm bảng chỉ còn một lỗ hổng to đùng.

 
Để chứng minh khả năng loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn của sữa rửa mặt, Pond’s đã tạo ra tấm bảng này. Đó là một người đàn ông đang thực hiện nhiệm vụ… làm sạch lỗ chân  lông.

 
Nhãn hiệu nổi tiếng Adidas đã tạo ra chân dung thủ môn Petr Cech với… 8 cánh tay khổng lồ. Đây là quảng cáo trong chiến dịch quảng bá Euro 2008.

 
Một quả trứng to bự đã “nở” khi mặt trời mọc và nó muốn thông báo tới mọi người rằng đã đến giờ ăn bữa sáng tại McDonald.

 
Có tới 6.000 mảnh ghép trên tấm biển quảng cáo này đấy các bạn ạ. Mỗi ngày qua đi, tấm biển lại thêm một ít mảnh ghép và phải mất 4 tuần thì câu slogan mới được “lộ ra”: “Mục tiêu là những điều mà không thể thiếu sự kiên nhẫn.”

 
Một ngân hàng tại Nam Phi đã tạo ra tấm biển quảng cáo chạy bằng năng lượng mặt trời với mục đích cung cấp điện cho trường học.


Chỉ cần hình ảnh bùn bám đầy kính chắn gió và cần gạt nước mưa là đủ để nhãn hiệu trò chơi đua xe gây được ấn tượng với mọi người.

 
Hiệu quả trắng sáng lâu dài của bột giặt Tide.


Biển quảng cáo của McDonald ở Chicago, Mỹ, có chức năng như một chiếc đồng hồ khổng lồ. Ánh nắng Mặt trời sẽ giúp logo McDonald hiện lên qua từng món ăn trong thực đơn.




Đôi lúc những tấm biển quảng cáo bị bỏ không và công ty quản lí đã phải dùng “mưu mẹo” để lôi kéo nhà quảng cáo chú ý. Với câu nói “Đặt quảng cáo ở đây càng sớm thì càng tốt” cùng hình ảnh một anh chàng đang dần dần… thoát y, họ đã buộc một nhãn hàng phải mua lấy “khoảng trống”.


Quảng cáo cực thú vị của Gillette. Mỗi ngày qua đi là một bước trong quá trình cạo râu của người đàn ông.

 
Để quảng cáo nước sốt cà chua, một công ty đã tạo ra tấm biển có… lửa. Hình ảnh lửa bắn ra từ chai nước sốt muốn ám chỉ đây là loại cực nóng, cực cay. Thật sinh động đúng không các bạn?


Bạn đã sẵn sàng để đi chơi? Một thương hiệu soda ở Thái Lan đã tạo nên sự thích thú cho người dân khi “phát ra” 1.000 quả bóng vào tối thứ 6 và thứ 7.


Bảng quảng cáo độc đáo của trang web dự báo thời tiết.


Một màn quảng cáo trực tiếp có 1-0-2 đã tạo nên những phản ứng đầy thích thú. “Marilyn Monroe” đi trên đỉnh của một tấm bảng quảng cáo, phía dưới là khuôn mặt người đàn ông… thổi chiếc váy của cô tốc lên cao.
Chúng mình hãy luôn thực hiện đúng mọi luật lệ giao thông và lái xe thật an toàn nhé!
Có hàng triệu người chết vì tai nạn xe hơi mỗi năm và cũng chẳng thiếu lí do cho những vụ tai nạn tồi tệ ấy. Mọi người có thể gặp bất trắc bởi họ uống say hay bởi cố tình sử dụng điện thoại di động, máy tính xách tay và các thiết bị khác trong khi đang lái xe, cuối cùng họ đã biến mình thành nạn nhân của tai nạn xe hơi.

Nhiều người trẻ bị tai nạn bởi họ chưa đủ kinh nghiệm khi lái xe trong các thành phố lớn hay không cưỡng lại được những cơn buồn ngủ. Do tất cả những lý do này, rất nhiều quảng cáo đã được sáng tạo với mục đích nâng cao nhận thức lái xe an toàn cho người lái xe. Hi vọng sau khi xem xong những bức ảnh quảng cáo dưới đây, nó cũng sẽ có tác dụng tích cực tới mọi người.


Say rượu khi lái xe có thể đặt bạn phải ngồi giữa 2 bánh xe như thế này đây.


Tại New Zealand gần đây người ta đã sử dụng những hình ảnh gia đình hạnh phúc
 bên nhau xen lẫn các biển quảng cáo hai bên đường để cảnh báo lái xe giảm tốc độ
.


Đừng quá cố lái xe khi bạn cảm thấy buồn ngủ vì bạn sẽ không thể đánh bại được cơn buồn ngủ đâu.
Quảng cáo sử dụng hình ảnh một chiếc ô tô sắp đâm vào 1 bà mẹ đang
 đẩy xe nôi trên đường, ở giữa chính là con mắt đang buồn ngủ.



Uống rượu và lái xe cùng bạn bè có thể sẽ rất vui vẻ nhưng nó thường kết thúc
trong thảm kịch với các bạn trẻ. Đừng uống rượu khi lái xe và
cũng đừng để bạn bè của bạn làm thế nhé.



Dây an toàn có thể giữ cho chúng ta khỏi bị thương tích do tai nạn và
giữ mọi người ở cạnh nhau. Đây là một phần trong chiến dịch tuyên truyền
về an toàn lái xe ở Mỹ.



Đây là tin nhắn dành cho những người đàn ông thích uống rượu rồi lái xe.


Nhiều người đã chết vì sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe.
Hãy cẩn thận với điện thoại di động nhé, nó không khác quan tài là mấy đâu.



Đừng uống rượu nếu bạn không muốn đi bộ theo cách này! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét



CÁC BẠN GỬI ẢNH CHO TÔI BẰNG CÁCH COPY URL CỦA ẢNH RỒI DÁN VÀO KHUNG NHẬN XÉT BÊN DƯỚI.

Blogger Gadgets
Copyright 2010 QUANGHIEN968.

TRANG CHỦ. | ĐỌC BÁO | L.B.V MÁY TÍNH. | NGHE NHẠC. | XEM PHIM. |